Like Our Post? Please Share!

Friday, July 27, 2012

ขำขันประจำวัน @ 20120727

Versace Logo เวอร์ซาเช่หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลาย เมย์, พลอย, และอั้ม ก็ไม่ได้ติดต่อหรือเจอกันอีกเลย ต่อมาได้ข่าวคราวกันใหม่ทาง เฟซบุ้ก (Facebook) จึงติดต่อนัดหมายเจอกันที่บาร์แห่งหนึ่ง

"เมย์" มาถึงเป็นคนแรกในชุดสีเบจของเวอร์ซาเช (Versace) และสั่งไวน์ชั้นดีจากอิตาลี 1 ขวด "พลอย" มาเป็นคนที่ 2 เธอใส่ชุดสีเทาของชาแนล (Chanel) หลังจากทักทายแล้วก็ร่วมดื่มไวน์กัน สักพัก "อั้ม" ก็โผล่เข้ามาเป็นคนสุดท้าย เธอสวมเสื้อยืดสีซีดๆ ใส่กางเกงยีนและรองเท้าบู๊ท ไม่มีแบรนด์

พอทักทายและจิบไวน์กันเรียบร้อยแล้ว "เมย์" ก็เล่าให้เพื่อนๆฟังว่า หลังเรียนจบชั้นมัธยมปลายแล้วเธอไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก จบสาขาวรรณคดี แต่งงานกับ "มาร์ค" ทนายความของสำนักกฎหมายแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ตอนนี้ซื้อบ้านอยู่ที่นิวยอร์ก และมีบ้านอีกหลังหนึ่งที่เมืองไทย เพื่อไว้พักผ่อนตอนที่มาเที่ยว


Chanel Logo ชาแนลจากนั้น "พลอย" ก็เล่าบ้างว่า พอเธอจบชั้นมัธยมปลายก็ไปเรียนต่อที่วิทยาลัยฮาร์วาร์ด ปัจจุบันเป็นศัลยแพทย์มีสามีชื่อ "ชาร์ลส์" เป็นนักการธนาคารอยู่ที่วอลสตรีท (Wall Street) ซื้อบ้านหลังใหญ่อยู่ที่เขาเซาท์แธมตัน (Southampton) และมีบ้านพักที่เมืองไทยด้วย

ส่วน "อั้ม" เล่าถึงชีวิตของเธอว่าต้องออกจากโรงเรียนตอนอายุ 17 ปี เพราะหนีตามสามีที่ชื่อ "น้ำเชี่ยว" ตอนนี้ทำสวนยางพาราเกือบ 100 ไร่ที่จังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งสามีของเธอมีความสามารถพิเศษคือ
"ให้นกแก้ว 5 ตัวเกาะบนอวัยวะเพศของเขาได้พร้อมกัน"
คุยเรื่องครอบครัวกันจนเพลินจนไวน์หมดไป 3 ขวด กระทั่งเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมงอย่างไม่รู้ตัว แล้วจู่ๆ "เมย์" ก็ปล่อยโฮร้องไห้ สารภาพกับเพื่อนๆว่าเธอโม้เรื่องครอบครัวมากไป ที่จริงแล้วสามีของเธอเป็นแค่แคชเชียร์ทำงานอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่งแถวๆซอยหลังสวนนี่เอง และก็ไม่ได้มีบ้านใหญ่โต แต่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เล็กๆเท่านั้น

"พลอย" ประทับใจในความซื่อสัตย์ของเพื่อนมาก เธอจึงเปิดเผยว่าตัวเองก็โม้เกินจริงไปหน่อยเช่นกัน เพราะที่จริงเธอกับสามีเป็นแค่ผู้ช่วยพยาบาลรับดูแลผู้สู่งอายุและพักอยู่ในคอนโดฯ (Condominium) ห้องเล็กๆ ย่านสุขุมวิทเท่านั้น

นกแก้วมาคอว์ Parrot Macawเมื่อ "อั้ม" ฟังเพื่อนทั้งสองพูดจบแล้วก็เปิดปากสารภาพว่า ที่จริงเธอก็พูดโอเว่อร์ไปนิดเหมือนกัน
"ที่ว่านกแก้ว 5 ตัวเกาะเรียงกันบนไอ้นั่นของน้ำเชี่ยวสามีของฉันได้พร้อมกันน่ะ ที่จริงแล้วเจ้านกแก้วตัวที่ 5 เกาะได้แค่ขาข้างเดียวจ๊ะ" ....

Versace Fashion เวอร์ซาเช่ 
Chanel Fashion ชาแนล

Wall Street วอลล์สตรีท

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...