Like Our Post? Please Share!

Tuesday, July 24, 2012

เทปสนทนาหลุดแฉ "แบร์ลุสโคนี" คุยโวมีเซ็กส์คืนเดียว 8 คน

หนังสือพิมพ์อิตาลีตีพิมพ์เทปสนทนาทางโทรศัพท์ของนายกรัฐมนตรี ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ที่เจ้าตัวโม้แหลกอ้างว่า มีผู้หญิงยืนนอกห้องต่อคิวมีเซ็กส์กับเขา 11 คน แต่สนองได้แค่ 8 คน เพราะ "นอนด้วยทั้งหมดไม่ไหว"

ซิลวีโอ แบร์ลุสโกนี - Silvio Berlusconi

บทสนทนาทางโทรศัพท์ที่ถูกถอดเทปออกมาเป็นบทสนทนาระหว่างแบร์ลุสโคนี กับ นายจิอันเปาโล ตารันตินี ซึ่งอัยการคาดว่าเขาเป็นผู้จัดหาโสเภณีให้แก่คนชั้นสูง


ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาต่อผู้ต้องสงสัยทั้ง 8 รายในข้อหาจัดส่งโสเภณีแก่แบร์ลุสโคนี แต่เจ้าตัวยังไม่ถูกตั้งข้อหาและปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาเตรียมเรียกตัวแบร์ลุสโคนีเข้าให้ปากคำในฐานะพยานในคดีขู่กรรโชกทรัพย์ หลังมีรายงานว่านายตารันตินีขอค่าปิดปากในคดีโสเภณีจากนายแบร์ลุสโคนีเป็นจำนวน 800,000 ยูโร
อัยการเมืองบารีตั้งข้อหาผู้ต้องสงสัย 8 คนในวันพฤหัสบดีว่า จัดหาโสเภณีให้แก่แบร์ลุสโคนีเพื่อหวังหน้าที่การงาน สายสัมพันธ์และผลประโยชน์ในอนาคต
บทสนทนาลงฉบับหนึ่ง วันที่ 1 มกราคม 2552 อ้างว่า แบร์ลุสโคนีกล่าวกับนายตารันตินีว่า
"มีผู้หญิง 11 คนต่อคิวมีเซ็กส์กับเขา แต่เขาหลับนอนด้วยแค่ 8 คนเท่านั้น เพราะมิสามารถมีเซ็กส์ครบได้ทุกคน"
และในอีกบทสนทนาหนึ่ง แบร์ลุสโคนีกล่าวว่า เขาทำหน้าที่
"เป็นนายกฯ ในยามว่าง"
พนักงานสอบสวนชี้ว่า นายตารันตินีจ้างโสเภณี ดาราหน้าใหม่ และหญิงสาวอื่นๆ เพื่อไปส่งยังงานเลี้ยงในบ้านพักของแบร์ลุสโคนีใน "เมืองซาร์ดิเนีย" และกรุงโรมในปี 2551-2552 ด้านทนายส่วนตัวของแบร์ลุสโคนีปฏิเสธว่า งานเลี้ยงที่ว่าเป็นแค่งานสังสรรค์ตามปกติเท่านั้น

นอกจากนี้ ฝ่ายค้านยังเรียกร้องให้มีการสอบสวนข้อความในบทสนทนาที่ระบุว่า
มีการใช้เครื่องบินของรัฐบาลส่งโสเภณีไปงานเลี้ยงของแบร์ลุสโคนี
แม้การซื้อบริการโสเภณีที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปจะเป็นเรื่องถูกกฎหมายในอิตาลี แต่แบร์ลุสโคนีถูกดำเนินคดีในเมืองมิลาน หลังมีการกล่าวหาว่าเขาจ่ายเงินเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับสาวอายุ 17 ปี

ข้อมูลจาก น.ส.พ. ไทยโพสต์ (19 ก.ย. 54)

1 comment:

  1. หลังจากที่ศาลสูงพิพากษาว่าเขามีความผิดในคดีฉ้อโกงภาษี เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นจุดเริ่มให้นายแบร์ลุสโกนีในวัย 76 ปีได้เวลาวางมือทางการเมือง พร้อมกับการเมืองอิตาลีที่กำลังเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กระเทือนทั้งอิตาลีและสหภาพยุโรป
    http://www.chanchaivision.com/2013/09/Italy-Silvio-Berlusconi.html

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...